close

Với sự kết hợp độc đáo giữa thành phần sữa non nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Mỹ, sụn vi cá mập na Uy, Glucosamine,… cùng công nghệ bào chế tiên tiến hiện đại, sản phẩm sữa non xương khớp Grandsure Gold được các chuyên gia hàng đầu đánh giá là liệu pháp dinh dưỡng đột phá mới dành cho người bệnh xương khớp.

GRANDSURE GOLD: Sữa xương khớp có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Bệnh xương khớp là nhóm bệnh lý khá phổ biến ở người ở độ tuổi khoảng 45 trở lên. Tuổi tác, thay đổi nội tiết tố, khiêng vác nặng, sai tư thế là những nguyên nhân gây bệnh lý xương khớp thường gặp. Theo thống kê thì có tới 7 bệnh xương khớp hiện đang phổ rất biến ở người Việt Nam đó là: Thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm, bệnh gai cột sống, đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống và bệnh oãng xương.

Để cải thiện các triệu chứng của các bệnh lý về xương khớp, việc áp dụng các yếu tố dinh dưỡng để nuôi dưỡng chuyên sâu là vô cùng quan trọng. Một trong những phương pháp được giới chuyên gia hàng đầu đánh giá cao hiện nay là liệu pháp dinh dưỡng kết hợp toàn diện. Tức là áp dụng liệu pháp dinh dưỡng chuyên sâu kết hợp cùng các phương pháp điều trị thông thường, điều này vừa giúp vừa giải quyết các triệu chứng, vừa hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ làm giảm các vấn đề về thoái hóa khớp. Và một trong những phương pháp được khuyên dùng đó là sử dụng sản phẩm sữa non xương khớp

Vậy sữa non xương khớp Grandsure Gold là gì, có thực sự tốt không, giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua sữa non Grand sure Gold ở đâu chính hãng? Thành phần, tác dụng, cách sử dụng như thế nào? Cần lưu ý những gì khi sử dụng?

Hãy tham khảo ngay bài viết review chi tiết sau đây để có những thông tin chính xác nhất về sản phẩm cũng như để đặt mua sản phẩm sữa Grandsure Gold chính hãng cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD LÀ GÌ? 

GRANDSURE GOLD: Sữa xương khớp có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Sản phẩm sữa non xương khớp Grandsure Gold là thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt được khuyên dùng cho các đối tượng người cao tuổi, bị loãng xương hoặc đang gặp vấn đề về xương khớp như thoái hóa, đau nhức xương khớp, viêm khớp,… Sản phẩm được bào chế từ các thành phần thiên nhiên an toàn lành tính và đặc biệt có lợi cho sức khỏe xương khớp như: Sụn vi cá mập Na Uy, Collagen tuýp II, MSM, gần 20 loại vitamin tổng hợp, Glucosamine,… và đặc biệt là thành phần sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ.

SỮA NON GRANDSURE GOLD SẢN XUẤT Ở ĐÂU?

Sản phẩm Grandsure Gold do Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (TADAPHACO) – Chi nhánh Hòa Bình sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, an toàn và không có tác dụng phụ. Địa chỉ cơ sở sản xuất: Tiểu khu liên sơn, Thị trấn Lương Sơn, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình.

Đồng thời Công ty CP dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng cũng chính là thương nhân chịu trách nhiệm, phân phối sản phẩm chính hãng ra thị trường.

THÀNH PHẦN SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD

Sữa non Grandsure Gold chủ yếu được bào chế từ thành phần sữa non nhập khẩu từ Mỹ, sụn vị cá mập Na Uy và các thành phần bổ sung dinh dưỡng an toàn, lành tính và đặc biệt cần thiết cho sức khỏe xương khớp. Các thành phần chính bao gồm:

  • Sữa non (Nhập khẩu từ Mỹ)
  • Sụn vi cá mập Na UY
  • Glucosamine
  • Collagen tuýp II
  • MSM (Methyl Sulfonyl Methane)
  • Và gần 20 loại vitamin tổng hợp,…

CÔNG DỤNG SỮA XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD

  • Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho khớp.
  • Hỗ trợ tái tạo sụn khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.
  • Hỗ trợ giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.
  • Hỗ trợ giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng loãng xương.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG SỮA GRAND SURE GOLD

  • Người muốn bổ sung dưỡng chất cho khớp.
  • Người muốn phòng ngừa và làm giảm triệu chứng thoái hóa khớp.
  • Người đang gặp vấn đề về xương khớp như thoái hóa, loãng xương, đâu nhức xương khớp,…
  • Người thường xuyên vận động, lao động nặng, luyện tập thể thao….

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA NON GRAND SURE GOLD

LIỀU LƯỢNG – CÁCH DÙNG

  • Uống 3 ly/ngày vào sáng, trưa hoặc chiều tối.
  • Mỗi lần dùng 3 muỗng gạt ngang pha với 180ml nước ấm khoảng 40 độ C, khuấy đều cho đến khi tan hết rồi uống.
  • Có thể uống sữa để thay thế cho bữa ăn sáng.
  • Nên uống khi cảm thấy đói (cách bữa chính 2 tiếng) để đạt hiệu quả hấp thu tốt nhất.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

  • Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bên cạnh đó, tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm cũng tùy thuộc vào sự hấp thu của từng người.

SỮA GRANDSURE GOLD CÓ TỐT KHÔNG? CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Với thành phần chủ yếu từ các thành phần tự nhiên kết hợp cùng công nghệ bào chế hiện đại, sữa xương khớp Grandsure Gold được đánh giá là liệu pháp bổ sung dinh dưỡng mới cho người bệnh xương khớp với các ưu điểm nổi bật như:

- Cơ sở sản xuất uy tín: Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (TADAPHACO) sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đảm bảo an toàn, chất lượng, đạt chuẩn GMP. Nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP do Bộ Y Tế – Cục ATTP Cấp phép số 56/2020/ATTP- CNGMP.

- Công nghệ đột phá mới: Grandsure Gold là sản phẩm đầu tiên ứng dụng thành công Phytosome  - công nghệ y khoa hàng đầu của Mỹ. Công nghệ hiện đại mang tới ưu điểm đặc biệt giúp làm tăng khả năng hoạt động của các hoạt chất quý có trong các thành phần của sữa. Từ đó, giúp thúc đẩy các tác dụng bổ sung dưỡng chất, cải thiện tình trạng loãng xương, hỗ trợ phòng ngừa và làm giảm nguy cơ thoái hóa khớp,….

- Thành phần sữa non nhập khẩu từ Mỹ: Grandsure Gold là dòng sản phẩm sữa non xương khớp nhập khẩu 100% từ Mỹ với nguồn sữa non thuần khiết từ New Zealand - quốc gia có nguồn sữa non tốt nhất thế giới và được bào chế bằng công nghệ hiện đại hàng đầu của Mỹ. Ngoài ra, sữa non xương khớp Grandsure Gold còn chứa các thành phần dưỡng chất quý như Collagen tuýp 2, MSM, gần 20 loại vitamin tổng hợp cùng hàm lượng Glucosamin dồi dào giúp cải thiện sức khỏe xương khớp.

- Sản phẩm được cấp phép: Sản phẩm Grandsure Gold đã được Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Sở y tế Hòa Bình chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cấp phép lưu hành sử dụng theo Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 01/2021/ĐKSP.

SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD GIÁ BAO NHIÊU?

Giá bán niêm yết chính thức của sản phẩm sữa non xương khớp GRANDSURE GOLD từ nhà sản xuất là 1,720,000 VNĐ/Hộp (Mỗi hộp 850g).

Tuy nhiên, hiện tại nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi cực sốc GIẢM 50% với giá ưu đãi chỉ còn 860,000 VNĐ/Hộp.

Đặc biệt ưu đãi:

  • Mua 2 tặng 1 hộp nhỏ 400g + Ưu đãi giảm giá 50%
  • Mua 3 tặng 1 hộp lớn 850g + Ưu đãi giảm giá 50%
  • Mua 4 tặng 1 hộp 400g và 1 hộp 850g + Ưu đãi giảm giá 50%

Chương trình ưu đãi đặc biệt này hiện chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất.

SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD BÁN Ở ĐÂU?

GRANDSURE GOLD: Sữa xương khớp có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng với mức ưu đãi tốt nhất cũng như mua hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website của nhà sản xuất.

Chỉ cần để lại thông tin Tên + SĐT + Địa chỉ nhận hàng cụ thể theo form đăng ký, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của GRANDSURE GOLD sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp về sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, cách sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Bạn có thể đăng ký tư vấn và đặt hàng dễ dàng tại website của nhà sản xuất theo link dưới đây:

MUA NGAY GRANDSURE GOLD VỚI ƯU ĐÃI 50% TỪ NHÀ SẢN XUẤT

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GRANDSURE GOLD

Grandsure Gold là thuốc có phải là thuốc đặc trị xương khớp?

Không. Như trên đã nói Grandsure Gold là sản phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt được khuyên dùng cho các đối tượng người cao tuổi hoặc bị loãng xương, người bị thoái hóa khớp,... thực phẩm này hoàn toàn không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Thông tin trên một số trạng mạng khác đăng quảng cáo sản phẩm là thuốc và có các công dụng chữa bệnh, thổi phồng công dụng sản phẩm,… là hoàn toàn sai sự thật và đăng quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt không đúng theo Quy định hiện hành của Bộ Y Tế. Vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua và sử dụng sản phẩm.

Uống Grandsure Gold có tác dụng phụ không? Có hại sức khỏe không?

Grandsure Gold là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp đã được kiểm chứng và là loại thực phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh nhân xương khớp an toàn, không gây tác dụng phụ ngoài ý muốn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tác dụng phụ, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ.

Có thể dùng kết hợp Grandsure với những loại sữa khác được không?

Grandsure Gold hỗ trợ cung cấp cho cơ thể của người bệnh đầy đủ các dưỡng chất cần thiết nên bạn không cần phải sử dụng thêm các loại sữa dinh dưỡng giúp hỗ trợ bổ xương khớp khác. Trong trường hợp có nhu cầu sử dụng nên hỏi ý kiến của bác sĩ để tránh sự tương tác xấu giữa các thành phần.

Nên mua sữa non xương khớp Grandsure Gold ở đâu chính hãng và uy tín?

Để an toàn nhất bạn nên mua sản phẩm sữa non Grandsure Gold trực tiếp từ nhà sản xuất đế tránh hàng giả nhái kém chất lượng. Thông tin hướng dẫn đặt mua Grandsure Gold chính hãng từ website bán hàng chính thức của nhà sản xuất có chi tiết ở trong và bài viết cùng với những hướng dẫn mua hàng cụ thể, mời bạn nhấp vào để xem.

ĐẶT MUA SỮA NON GRANDSURE GOLD CHÍNH HÃNG

Trên đây là những thông tin cơ bản mà chúng tôi tổng hợp và chia sẻ để giải đáp cho những thắc mắc thường gặp về thực phẩm bảo vệ sức khỏe GRANDSURE GOLD như: Sữa non xương khớp Grandsure Gold là gì, có thực sự tốt không, giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua sữa non Grandsure Gold ở đâu chính hãng? Thành phần, tác dụng, cách sử dụng như thế nào? Cần lưu ý những gì khi sử dụng?Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm này.

Bạn đọc quan tâm hay còn những thắc mắc khác cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay với GRANDSURE GOLD để được các chuyên viên, dược sĩ tư vấn và mua sản phẩm với giá ưu đãi tốt nhất.

Để đặt mua sản phẩm sữa non xương khớp GRANDSURE GOLD CHÍNH HÃNG kèm ưu đãi giảm giá 50% và đặc biệt có thể yên tâm sử dụng bạn hãy làm chính xác theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào web site chính hãng bằng cách bấm nút đặt hàng dưới đây.
  • Bước 2: Điền thông tin gồm tên và số điện thoại, địa chỉ nhận hàng cụ thể vào form đăng ký.
  • Bước 3: Sau khi đã nhận được thông tin đăng ký của khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng cũng như hỗ trợ tư vấn, giải đáp thêm về sản phẩm.
  • Bước 4: Bạn nhận sản phẩm Grandsure Gold theo đơn đã đặt hàng và thanh toán sau khi đã nhận và kiểm tra đầy đủ các thông tin về sản phẩm.

CÁCH NHẬN BIẾT SẢN PHẨM GRANDSURE GOLD CHÍNH HÃNG

Trước thực trạng có nhiều hàng giả xuất hiện, chúng ta cần phải chọn mua sản phẩm một cách sáng suốt dựa theo những tiêu chí như sau:

  • Trên mỗi hộp của sản phẩm sữa Grandsure Gold đều có tem chống hàng giả từ nhà sản xuất, trước khi chọn mua bạn nên chú ý những điều này.
  • Hộp sản phẩm sữa Grandsure Gold có in bao bì rõ ràng, trên hộp có thông tin đầy đủ về công dụng, thành phần cũng như những cách sử dụng hiệu quả.
  • Bạn có thể sử dụng phần mềm icheck hoặc các phần mềm truy xuất nguồn gốc khác để kiểm tra và quét mã vạch sẽ thấy toàn bộ thông tin sản phẩm.

Bên cạnh những tiêu chí trên, muốn mua được sữa non xương khớp Grandsure Gold chất lượng chính hãng hãy tìm đến những địa chỉ nhà thuốc uy tín, và để an toàn nhất thì nên đặt mua trực tiếp tại website chính hãng.


Sữa non xương khớp Grandsure Gold đồng hành cùng chương trình Tiêu dùng 24h.

Nguồn: https://chuyensuckhoesacdep.com/grandsure-gold/

arrow
arrow
    全站熱搜

    suckhoesacdep 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()