close

Viên sủi Kowachi được chiết xuất hoàn toàn từ những thành phần thảo dược đông y lành tính và quý hiếm kết hợp với công nghệ bào chế tiên tiến hiện đại, sản phẩm mang lại công dụng giúp hỗ trợ bổ sung lợi khuẩn, tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ giảm biểu hiện đau bụng và rối loạn tiêu hóa do viêm đại tràng.

REVIEW Viên sủi KOWACHI có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Viêm đại tràng là một bệnh phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam với tỷ lệ mắc bệnh lên tới 20% dân số. Bệnh sẽ càng gây nhiều phiền toái hơn cho người bệnh khi đã chuyển sang giai đoạn mạn tính, vì vậy, người bệnh cần can thiệp kịp thời trong giai đoạn sớm để hạn chế và ngăn ngừa các biến chứng.

Gần đây, rất nhiều người truyền tai nhau về một sản phẩm hỗ trợ đại tràng an toàn được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên. Đó chính là sản phẩm bảo vệ sức khỏe Kowachi.

Vậy viên sủi Kowachi là gì, có tốt không, giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua Kowachi ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào?

Hãy tham khảo ngay bài viết review chi tiết sau đây để có những thông tin chính xác nhất về sản phẩm cũng như đặt mua viên sủi Kowachi chính hãng cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

VIÊN SỦI KOWACHI LÀ GÌ?

REVIEW Viên sủi KOWACHI có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Kowachi là sản phẩm bảo vệ sức khỏe có công dụng giúp hỗ trợ bổ sung lợi khuẩn cho đại tràng, tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ giảm biểu hiện đau bụng, rối loạn tiêu hóa do viêm đại tràng. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các cao nguyên dược liệu thiên nhiên an toàn lành tính và quý hiếm như: Cao bồ công anh, Cao bạch truật, Cao bạch thược, Cao hoắc hương, Cao hậu phác, Cao sa nhân, Nano curcumin 5%, Vitamin B1, Vitamin B2,… và đặc biệt là thành phần Beta glucan 80% được coi là màng miễn dịch tự nhiên trong cơ thể, bổ sung lợi khuẩn cho đại tràng. Ngoài ra, Kowachi còn được bào chế dưới dạng viên nén sủi theo theo dây truyền hiện đại Nano của Nhật Bản, sử dụng bằng cách uống trực tiếp bằng đường uống, rất tiện lợi khi sử dụng, bảo quản.

KOWACHI SẢN XUẤT Ở ĐÂU?

Viên sủi Hachisu do Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Fresh Life sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, an toàn và không có tác dụng phụ. Địa chỉ cơ sở sản xuất: Cụm CN An Xá, P. Mỹ Xá, TP. Nam Định.

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng độc quyền bởi Công Ty TNHH Golden Times Việt Nam.

THÀNH PHẦN VIÊN SỦI KOWACHI

- Các thành phần thảo dược chính trong 1 viên nén sủi Kowachi 3,7g gồm có:

  • Cao bồ công anh: 120mg
  • Cao bạch truật: 120mg
  • Cao bạch thược: 100mg
  • Cao hoắc hương: 100mg
  • Cao hậu phác: 60mg
  • Cao sa nhân: 40mg
  • Nano curcumin 5%: 30mg
  • Beta glucan 80%: 10mg
  • Vitamin B1: 5mg
  • Vitamin B2: 2mg

- Phụ liệu: Nabica, chất điều chỉnh độ acid- acid citric, saccaroza, manitol, chất tạo ngọt- aspartame, saccharin, HPMC, Tween 80 (polysorbat 80), natri benzoat, parafin lỏng, PVP K30, Propylene glycol, hương hoa quả tổng hợp vừa đủ 1 viên.

CÔNG DỤNG VIÊN SỦI KOWACHI

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi Kowachi có công dụng giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ giảm biểu hiện đau bụng, rối loạn tiêu hóa do viêm đại tràng.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG KOWACHI

Sản phẩm này được sử dụng cho những đối tượng như:

  • Người tiêu hóa kém, chán ăn, ăn không tiêu.
  • Người viêm đại tràng, đại tràng co thắt biểu hiện: đầu hơi, chướng bụng, đau quặn bụng, tiêu chảy, phân sống, đi ngoài nhiều lần.
  • Người cần cải thiện chất lượng cuộc sống sau khi điều trị bệnh viêm đại tràng
  • Người mới mắc bệnh ở giai đoạn đầu hoặc có nguy cơ mắc bệnh do thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lí,...

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KOWACHI

LIỀU DÙNG – CÁCH DÙNG

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Cho viên sủi vào 150-200ml nước sôi để nguội, chờ sủi tan hết rồi uống, uống sau ăn 30 phút.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

  • Cần điều chỉnh chế độ làm việc nghỉ ngơi sao cho hợp lý, vận động thể lực hằng ngày.
  • Khi bị táo bón cần giảm chất béo, tăng chất xơ, chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ.
  • Hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ, tránh chất kích thích: cà phê, sô cô la, trà,… Hạn chế các sản phẩm từ sữa vì trong sữa có đường nên rất khó tiêu và chất đạm của sữa có thể gây dị ứng, nên thay bằng sữa đậu nành.
  • Tránh sử dụng các loại thuốc kháng viêm, giảm đau như: aspirin, ibuprofen, naproxen, voltaren, feldene… vì có thể làm tăng nguy cơ xuất huyết đại tràng.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

KOWACHI CÓ TỐT KHÔNG? CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Viên sủi thảo dược Kowachi mang tới giải pháp mới giúp hỗ trợ người viêm đại tràng với những ưu điểm nổi bật như:

- Cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng: Viên sủi Kowachi chính hãng  được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Fresh Life với nhà máy sản xuất dược phẩm đạt chuẩn GMP cấp phép bởi Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y Tế theo số 57/2019/ATTP-CNGMP – Chứng nhận cơ sở sản xuất đủ điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm. Đây là một đơn vị sản xuất uy tín, đảm bảo an toàn, chất lượng và luôn sử dụng các công nghệ hiện đại kết hợp từ các dược liệu quý ngoài thiên nhiên, để bào chế ra những sản phẩm có chất lượng tốt, đem lại hiệu quả cao trong lĩnh vực điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

- Thành phần tự nhiên: Sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính và quý hiếm như: Cao bồ công anh, Cao bạch truật, Cao bạch thược, Cao hoắc hương, Cao hậu phác, Cao sa nhân, Nano curcumin 5%, Beta glucan 80%,… Vì vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo tác dụng phụ không mong muốn xảy ra, đặc biệt những người muốn dùng sản phẩm lâu dài.

- Được bào chế ở dạng viên sủi: Bên cạnh đó, Sản phẩm được bào chế dạng viên sủi giúp dễ dàng hòa tan trong nước. Ở dạng lỏng, các hoạt chất được dung nạp sẽ gia tăng hiệu quả hấp thu vào máu nhanh hơn, từ đó giúp thúc đẩy mạnh hơn các tác dụng như giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ giảm biểu hiện đau bụng, rối loạn tiêu hóa do viêm đại tràng.

- Sử dụng dễ dàng, tiện lợi: Sản phẩm dạng viên nén sủi thơm mùi thảo dược nên rất dễ uống. Người dùng Kowachi chỉ cần uống 2 lần/ ngày, mỗi lần uống 1 viên.

- Đóng gói và lưu hành: sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén sủi và được đóng gói trong lọ/tuýp nhựa PET, HDPE đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm theo Quy định hiện hành của Bộ Y tế.

VIÊN SỦI KOWACHI GIÁ BAO NHIÊU?

REVIEW Viên sủi KOWACHI có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Giá bán niêm yết chính thức của sản phẩm viên sủi giảm mỡ máu KOWACHI từ nhà sản xuất là 1,300,000 VNĐ/Hộp (Mỗi hộp 20 viên sủi).

Tuy nhiên, hiện tại nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi cực sốc GIẢM 50% với giá ưu đãi chỉ còn 650,000 VNĐ/Hộp.

Chương trình ưu đãi đặc biệt này hiện chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất.

VIÊN SỦI KOWACHI BÁN Ở ĐÂU?

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng với mức ưu đãi tốt nhất cũng như mua hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua sản phẩm trực tiếp tại website của nhà sản xuất.

Chỉ cần để lại thông tin Tên + SĐT + Địa chỉ nhận hàng cụ thể theo form đăng ký, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của KOWACHI sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp về sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng liều lượng, cách sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất cho từng trường hợp cụ thể.

LỜI KẾT

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp và chia sẻ để giải đáp cho những thắc mắc thường gặp về thực phẩm bảo vệ sức khỏe KOWACHI như: Viên sủi Kowachi là gì, có tốt không, giá bao nhiêu tiền một hộp? Mua Kowachi ở đâu chính hãng? Thành phần, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Cần lưu ý gì khi sử dụng?...Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm này.

Bạn đọc quan tâm hay còn những thắc mắc khác cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay với KOWACHI để được các chuyên viên tư vấn và mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi tốt nhất.

Nguồn: https://chuyensuckhoesacdep.com/kowachi/

arrow
arrow

    suckhoesacdep 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()